Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách thanh toán cước trả sau cho thuê bao Mobifone

Thứ hai, 2015-08-24 16:15:30
Thuê bao trả sau Mobifone đã sở hữu nhiều cách thanh toán cước rất tiện lợi và linh hoạt giúp khách hàng thoải mái sử dụng các dịch vụ di động, viễn thông.

Thuê bao trả sau Mobifone là một trong những hình thức thuê bao của Mobifone triển khai phục vụ khách hàng. Khi đăng kí sử dụng thuê bao này, khách hàng không cần nạp tiền vào tài khoản thuê bao trước khi sử dụng mà chỉ cần thanh toán 1 lần vào cuối tháng. Người dùng thoải mái sử dụng các dịch vụ mà không lo đến vấn đề bị gián đoạn do hết tiền và phải nạp tiền để sử dụng tiếp. Việc thanh toán cước trả sau của Mobifone cũng khá tiện ích không kém so với thuê bao trả trước. Để thanh toán cước, khách hàng sử dụng thuê bao trả sau có nhiều cách như: đến các điểm giao dịch của Mobifone để thanh toán, nhân viên Mobifone đến tận nhà thu cước hoặc thanh toán trực tuyến.

fastpay

Fastpay – hình thức thanh toán cước trả sau Mobifone tiện lợi

Ở dịch vụ thanh toán cước trả sau bằng kênh online, khách hàng Mobifone có thể đăng kí Fastpay để sử dụng thẻ cào trả điện thoại thanh toán cước phí cho thuê bao mình. Fastpay là hình thức thanh toán sử dụng thẻ cào trả trước, topup theo hình thức nạp tiền điện thoại (giống như thuê bao trả trước hoặc nạp tiền bằng mã thẻ trả trước) để thanh toán cước.

Lợi ích của Fastpay:

- Bạn có thể tra cứu cước dịch vụ khi cần

- Thanh toán cước di động cho mình hoặc thuê bao MobiGold khác qua tài khoản Fastpay

- Được hưởng khuyến mại 50% tương tự như thuê bao trả trước MobiFone (nếu có chương trình khuyến mại).

dang ki

Soạn tin nhắn: DKTK gửi 9233 để đăng kí dịch vụ Fastpay Mobifone

Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán cước trả sau cho thuê bao di động

Cách đăng ký dịch vụ Fastpay:

- Soạn tin nhắn: DKTK gửi 9233 (tin nhắn miễn phí)

- Hệ thống sẽ tự động khởi tạo tài khoản cho thuê bao và gửi SMS thông báo mật khẩu truy nhập. Sau đó, khuyến nghị khách hàng đổi mật khẩu bằng cách gửi SMS với nội dung ”MK [mật khẩu cũ] [mật khẩu mới]” gửi tới số 9233 (tin nhắn miễn phí).
Sau khi đăng ký xong, bạn có thể thanh toán cước cho thuê bao của mình bằng thẻ cào hoặc bằng cách nạp tiền trực tiếp mà vẫn có thể được hưởng khuyến mại tương tự như thuê bao trả trước của MobiFone.

Khi đã đăng kí Fastpay, thuê bao trả sau Mobifone có thể dễ dàng sử dụng kênh online để thanh toán cước như thuê bao trả trước. Hình thức nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào online đã và đang là kênh nạp tiền ưa chuộng của nhiều khách hàng. Hình thức này áp dụng cho tất cả các mạng đang hoạt động ở Việt Nam. Trong một giao dịch, khách hàng có thể mua hoặc nạp nhiều loại mệnh giá thẻ như Card Viettel 200K, Card Mobifone 100k hay Card Vinaphone 500k…vv.

Liên kết hay