Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các app, ứng dụng chụp ảnh selfie tự sướng đẹp nhất cho iOS, Android

Thứ năm, 2018-01-04 15:15:00
Cập nhật danh sách những app chụp ảnh tự sướng đẹp cho iPhone, ứng dụng chụp ảnh tự sướng tốt nhất cho Android được rất nhiều tín đồ chụp ảnh đánh giá cao

Trong quá trình sử dụng smartphone Android hay iPhone, các tín đồ công nghệ không chỉ quan tâm đến việc Mua thẻ điện thoại, nạp tiền vào tài khoản thuê bao để duy trì tốt các chức năng nghe gọi, truy cập mạng… của máy mà còn rất chú ý đến việc tải, download, cài đặt các ứng dụng cho máy.

Trong số các ứng dụng hay được các tín đồ công nghệ cài đặt cho máy, các app selfie đẹp thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người dùng, đặc biệt là những tín đồ yêu thích việc chụp ảnh selfie “tự sướng”.

Tìm hiểu các app selfie đẹp cho iPhone, Android, Windows Phone

Tìm hiểu các app selfie đẹp cho iPhone, Android, Windows Phone

Vậy có những ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp nào trên iOS và Android? Đâu là những app selfie đẹp nhất hiện nay? Nếu bạn cũng đang băn khoăn, thắc mắc về các app chụp selfie đẹp, tốt nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách những ứng dụng selfie đẹp nhất dành cho các thiết bị Android và iOS. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các ứng dụng selfie đẹp cho iOS

Dưới đây là danh sách một số ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho iPhone được các tín đồ chụp ảnh tự sướng đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể tham khảo danh sách các ứng dụng selfie đẹp cho iPhone này và cân nhắc xem ứng dụng chụp ảnh selfie cho iPhone nào phù hợp với nhu cầu của bạn để download và cài đặt cho máy.

Close-up, daily selfies

Close-up, daily selfies là một ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho iPhone được rất nhiều tín đồ công nghệ cài đặt cho máy. Đây là ứng dụng chụp ảnh selfie cho phép người dùng iPhone có thể chụp ảnh tự sướng với các biểu cảm khác nhau mỗi ngày, đồng thời hỗ trợ tạo ảnh GIF độc lạ và tính năng sao lưu, đồng bộ hóa nhanh chóng.

Close-up, daily selfies - ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho iPhone

Close-up, daily selfies - ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho iPhone

Nightly - Take selfies in the dark

Nightly - Take selfies in the dark là app chụp ảnh tự sướng đẹp cũng được đánh giá cao về chất lượng. Ứng dụng mà Vienthong - chuyên trang Nạp tiền online Viettel, công nghệ 24h muốn chia sẻ đến các bạn có tên Nightly này sẽ cho phép các bạn có được những bức ảnh chụp selfie buổi tối hoặc môi trường thiếu sáng vẫn đảm bảo chất lượng cùng với bộ lọc đa dạng cho phép bạn thêm nhiều hiệu ứng ảo diệu vào bức ảnh của mình.

YouCam Makeup: Selfie Makeover

YouCam Makeup: Selfie Makeover cũng là một ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp cho iPhone được khá nhiều người ưa chuộng. Ứng dụng này cho phép bạn có thể sử dụng các công cụ làm đẹp thực tế để chỉnh tóc, màu son môi, làm trắng răng, kẻ lông mày… trước khi chụp ảnh giúp bạn có được được bức ảnh đẹp như ý.

Camera360 - Selfie Photo Editor & Funny Filters

Một app chụp ảnh tự sướng đẹp cho iPhone nữa đó chính là app Camera 360. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng hữu ích như chỉnh sửa ảnh, làm đẹp, chọn hiệu ứng chân dung… giúp cho người dùng tha hồ chỉnh sửa bức ảnh chụp selfie của mình cũng như hỗ trợ chia sẻ ảnh nhanh chóng lên mạng xã hội Facebook, Twitter hay Instagram.

Danh sách các ứng dụng chụp ảnh selfie cho Android đẹp nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu các ứng dụng selfie đẹp nhất iPhone, người dùng Android cũng rất quan tâm đến các ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android có chất lượng tốt. Dưới đây là một số ứng dụng selfie đẹp nhất cho Android mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu tải ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android về máy của mình.

Candy Camera

Candy Camera là một trong những ứng dụng selfie tốt nhất cho Android mà bạn có thể tải về cho máy. Đây là ứng dụng có bộ lọc đa dạng, phong phú, giúp chụp ảnh theo thời gian thực, đồng thời cung cấp các công cụ, tính năng cho phép người dùng chỉnh sửa bức ảnh chụp tự sướng của mình đẹp như mong muốn một cách dễ dàng, đơn giản nhất.

Candy Camera - app chụp ảnh tự sướng đẹp cho Android

Candy Camera - app chụp ảnh tự sướng đẹp cho Android

Cymera

Cymera là một trong các ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp dành cho smartphone Android không chỉ cung cấp các tính năng làm đẹp da, tạo kiểu tóc, thêm lớp trang điểm… mà còn trang bị cả các hiệu ứng ống kính máy ảnh vô cùng chuyên nghiệp cùng với bộ lọc chỉnh sửa ảnh vô cùng đa dạng.

YouCam Perfect

YouCam Perfect là một ứng dụng chụp ảnh selfie không thể bỏ qua với các công cụ chỉnh sửa hiệu quả mà vô cùng tự nhiên. Ứng dụng này cho phép bạn có thể chọn 1 trong 6 chế độ chụp để có được bức ảnh “tự sướng” đẹp mắt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng thêm nhiều hiệu ứng khác cho bức ảnh của mình thêm lộng lẫy, hoàn hảo hơn.

BestMe Selfie Camera

BestMe Selfie Camera là ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho Android cung cấp tính năng nhận diện khuôn mặt cho phép bạn chụp ảnh rõ nét hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các hiệu ứng làm mờ, biểu tượng cảm xúc… trong ứng dụng này để có được bức ảnh chụp ngộ nghĩnh nhất theo sở thích của mình.

Các ứng dụng chụp ảnh selfie cho Windows Phone

Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Windows Phone thì bạn có thể tham khảo danh sách một số ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Lumia dưới đây:

Glam Me

Glam Me là ứng dụng chụp ảnh selfie được các tín đồ công nghệ windows phone đánh giá cao về chất lượng. Ứng dụng này cung cấp các công cụ chỉnh sửa cho phép bạn làm nhẵn làn da, chỉnh sửa nụ cười cho tươi tắn hơn, khuôn mặt rạng rỡ hơn cùng nhiều hiệu ứng “tỏa sáng” thú vị khác.

Glam Me - ứng dụng chụp ảnh selfie cho Windows Phone

Glam Me - ứng dụng chụp ảnh selfie cho Windows Phone

Photofunia

Một ứng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Lumia cũng được đánh giá cao khác đó chính là Photofunia. Điểm nổi bật của app này đó chính là số lượng hiệu ứng lên tới hơn con số hơn 300 với vô vàn chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, để sử dụng Photofunia, smartphone của bạn cần kết nối với mạng Internet.

Phototastic

Phototastic cũng là một ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng này cung cấp 140 khung hình cùng nhiều hiệu ứng khác nhau, cho phép bạn có được bức ảnh chụp đẹp như mong muốn một cách dễ dàng, đơn giản nhất.

Trên đây là danh sách các ứng dụng selfie cho iPhone, các ứng dụng chụp ảnh tự sướng tốt nhất cho Android và các ứng dụng selfie đẹp nhất 2017 cho windows phone. Hi vọng với những ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp nhất này, bạn sẽ có được những bức ảnh selfie đẹp như ý.

Xem thêm: Điều kiện làm thẻ, mở thẻ, đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank

Tin liên quan

Liên kết hay