Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí quyết luyện siêu phẩm game Crossfire Legends đã cho phép tải về

Thứ hai, 2017-04-17 16:00:45
Game mobile CrossFire Legends ra mắt khiến thị trường game Việt sôi động hơn bao giờ hết. Tải và chơi CrossFire Legends để trải nghiệm game FPS siêu chất.

Vào 10 giờ sáng ngày 16/04, cuối cùng "siêu phẩm" Crossfire Legends – tựa game FPS được ngóng trông nhất của năm đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Được biết, đây là phiên bản chính thức Open Beta của game không giới hạn tài khoản cũng như không reset nhân vật. Hiện tại, VNG mới chỉ đưa link tải dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và có lẽ hệ điều hành IOS cũng sẽ có trong thời gian tới.

Game có dung lượng khoảng 390 MB, không bắt phải tải thêm và có hướng dẫn khá chi tiết. Vậy nên người dùng Android hãy nhanh tay tải game mobile hay nhất này ngay để tận tay trải nghiệm tuyệt phẩm bắn súng hot nhất thời điểm này. Chỉ cần mở CH Play, gõ trên thanh tìm kiếm "crossfire legends" là bạn đã có thể tải game về máy trong chốc lát.

Nếu như bạn chưa biết, Crossfire Legends là phiên bản bắn súng mobile truyền tải được những gì tinh túy của game Đột Kích nổi danh trên PC do công ty Hàn Quốc SmileGate – cha đẻ dòng game CrossFire toàn cầu hợp tác phát triển cùng hãng Tencent – ông trùm làng game thế giới. Crossfire Legends đã được ra mắt cực kỳ thành công ở Trung Quốc từ cuối năm 2015.

Vậy nên khi biết game sẽ được phát hành ở Việt Nam thì rất nhiều game thủ Việt cảm thấy như được cứu rỗi vì không phải vượt rào sang Trung Quốc. Ngay từ giờ phút đầu mở cửa đã cảm nhận được sự đông đúc đến nghẹt thở qua hiện tượng khá giật trong quá trình chơi. Điều này không hề bất ngờ khi đây là sản phẩm game mobile bắn súng đáng chơi nhất năm nay.

Không mất nhiều thời gian trong phần hướng dẫn chơi bằng chất giọng nữ "ngọt” và chuẩn chất FPS, bạn sẽ nhanh chóng hòa mình vào game với những chế độ chơi và trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Khẳng định một điều rằng dù bạn đã chơi không ít lần CrossFire Legends qua các phiên bản: Trung, Hàn, Việt hóa, thì vẫn sẽ có cảm nhận rất khác khi cầm trên tay bản Open Beta này. 

Giao diện CrossFire Legends vẫn dựa trên giao diện game FPS truyền thống

Giao diện CrossFire Legends vẫn dựa trên giao diện game FPS truyền thống

Điểm sáng của trò chơi là ngay khi vào game, bạn sẽ phải chơi qua màn hướng dẫn (tutorial) có thiết kế đủ để bạn hiểu về cốt truyện. Đây cũng là một chế độ chơi (Chiến dịch đơn) của game nơi bạn có thể cày GP về sau. Thiết kế giao diện của CrossFire Legends cơ bản vẫn dựa trên giao diện game FPS mobile truyền thống đảm bảo sự thao tác thuận tiện, tự do cài đặt cho người dùng mang tới trải nghiệm dễ dàng. Các chế độ chơi phong phú, đậm chất eSports.

Cùng với đó, người chơi chắc hẳn rất ấn tượng với dàn súng VIP trong hệ thống vũ khí của tựa game này khi được thiết kế tạo hình đẹp mắt, công phu trong họa tiết và có những thay đổi thú vị về hỏa lực...

Hơn nữa, game cũng mở ra thêm nhiều chế độ mới ở cả 4 hệ thống thi đấu gồm PvP (đấu đội, đấu NPC, đặt bomb, sinh tử); Casual (zombie, loạn đấu rocket, loạn đấu bomb, loạn đấu big head, trốn tiềm); Cốt truyện (các chiến dịch đi từ dễ đến khó); PvE (tower defend, phó bản zombie, boss thế giới) với các thể thức chơi từ 1vs1, 5vs5 cho đến cả 20 người cùng vào săn boss Thế giới cùng trải nghiệm. Bạn có thể mua thẻ game online giá rẻ để nhanh chóng vượt ải nhất. 

Hướng dẫn chơi game Crossfire Legends để thắng mọi đối thủ

Nếu đã quen với các game FPS khác, bạn sẽ dễ dàng làm quen với thao tác ngắm bắn, di chuyển trong Crossfire Legends. Game chia một nửa màn hình bên trái là nơi bạn di chuyển nhân vật, nửa màn hình bên phải là xoay camera, ngắm bắn, thay đạn, đổi súng. Game cung cấp cho người chơi hai cách ngắm bắn, một là phím bắn sẽ cố định ở góc phải dưới, hai là ở bất kỳ đâu trên màn hình nơi người chơi chỉ định vào đối phương.

Chế độ chơi trong game tương tự như trên PC

Chế độ chơi trong game tương tự như trên PC

Bên cạnh đó còn có chế độ tự động bắn, người chơi chỉ việc chĩa súng vào đối phương và việc còn lại máy sẽ lo. Điểm sáng ở đây là thao tác bắn rất mượt mà, nhân vật nhả đạn rất ngọt, di chuyển không thô cứng. Biểu tượng Double/Triple Kill hay Headshot cũng hết sức quen thuộc. Các map và thiết kế nhân vật cũng được giữ nguyên như phiên bản Crossfire trên PC.

Thao tác bắn trong game rất mượt mà

Thao tác bắn trong game rất mượt mà

Các chế độ chơi trong game vẫn bao gồm những mục chơi cơ bản như Đấu đội, Zombie, nơi người chơi sẽ kết hợp với các game thủ khác trên server để chia thành hai đội. Đội nào tiêu diệt được nhiều sinh mạng của đối thủ hơn thì sẽ giành chiến thắng. Đây là cơ chế chiến đấu truyền thống bên cạnh mục chơi mới là Cốt truyện mang hơi hướng PvE và tính chất đi ải.

Lựa chọn nhiều hình thức chiến đấu khác

Lựa chọn nhiều hình thức chiến đấu khác

Đi sâu vào gameplay, game mang đến rất nhiều kiểu chơi khác nhau, trong đó lối chơi PvP 5vs5 luôn được game thủ ưa chuộng và lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức chiến đấu khác nhau từ đấu đơn, đấu đội cho đến cả đánh Rank trong cách chơi PvP của Crossfire Legends. Mỗi kiểu chơi là một trải nghiệm khác nhau và bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán. Nếu có gì để chê thì chỉ là số lượng các kiểu chơi vẫn chưa đa dạng bằng phiên bản nước ngoài mà thôi, đành chờ đợi thêm các bản cập nhật sau.

Hơn nữa, CrossFire Legends cung cấp các chế độ chơi, hệ thống súng đạn khá quen thuộc. Ở thời điểm hiện tại, người chơi sử dụng nhiều nhất có lẽ là các biến thể của khẩu M4A1, đơn giản dễ dùng, diệt địch hiệu quả. Về chế độ chơi, Đấu đội và Bắn Zombie là những chế độ được ưa chuộng nhất.

Thật khó để diễn tả hết những ưu điểm mang tính ưu việt của CrossFire Legends. Hãy trải nghiệm bằng chính cảm nhận của bạn về một sản phẩm chất lượng thể loại FPS để thấy hai chữ "siêu phẩm" hoàn toàn xứng đáng khi nói về CF Mobile.

Xem thêm: Địa chỉ mua sim ghép 4G cho Iphone giá rẻ tại Hà Nội

Tin liên quan

Liên kết hay