Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí quyết làm chủ khi chơi game Phục Kích Mobile, mẹo chơi hay

Thứ năm, 2017-03-30 17:25:45
Bí quyết làm chủ khi chơi game Phục Kích Mobile, mẹo chơi hay để có thể làm chủ mọi trận đấu và mang về chiến thắng vẻ vang cùng với đồng đội của mình.

Trong thời gian gần đây, tựa game Phục Kích Mobile do nhà phát hành game VTC đứng ra bản quyền. Hầu như các tựa game do VTC phát hành đều mang lại cho người chơi sự hưng phấn với nền đồ họa đẹp và lối chơi vô cùng độc đáo, phong phú.

Tham gia vào game phục Kích Mobile để cùng trải nghiệm những màn đấu súng đẹp mắt với địa hình chiến đúa vô cùng hiểm trở và bạn có thể dễ dàng bị hạ bất cứ lúc nào nếu như không có độ cảnh giác cao.

Bí quyết làm chủ khi chơi game Phục Kích Mobile

Bí quyết làm chủ khi chơi game Phục Kích Mobile

Tìm hiều thêm cách mua thẻ Vietnamobile online trên trang vienthong với giá rẻ và tiết kiệm nhất

Điều quan trọng đầu tiên để bạn dễ dàng chiến thắng trong cuộc chơi, và nó dường như là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến việc bạn có thể đánh bại đối phương hay không chính là thuộc map chơi. Quen thuộc bản đồ là lợi thế lớn nhất của tất cả mọi game thủ ở những màn Deathmatch.

Nhớ được vị trí kẻ địch đang đứng ở đâu, biết được góc khuất nào có thể đặt súng ngắm đánh đúng kẻ địch, và điều quan trọng là bạn biết đoạn đường nào thật sự dễ dàng để bạn có thể vượt qua được. Thậm chí tìm được cho mình chỗ ẩn nấp an toàn nhất khi gặp nguy hiểm và có thể tấn công được đối thủ ngay khi họ ập tới.

Tuy nhiên, map trong game Phục kích khá nhiều, để nhớ hết các map trong trò chơi chắc chắn bạn phải có một bộ óc nhớ lâu và có thời gian tập luyện khá dài với game Phục kích Mobile VTC. Hãy cố gắng kiên trì để thuộc hết tất cả các map trên bản đồ nhé!

Một bí quyết nữa giúp bạn dành được thể chủ động trong trò chơi chính là luôn phải trang bị thêm vũ khí phụ. Để tránh những trường hợp hết đạn hoặc gặp những tính huống chiến đấu gần có thể thay đổi vũ khí để chiến đấu dẽ dàng hơn.

Trang bị đầy đủ cho nhân vật

Trang bị đầy đủ cho nhân vật

Phối hợp đồng đội thật tốt chính là một yếu tố rất quan trọng. Bởi chơi game Phục Kích Mobile thường chơi theo đội. Chính vì thế mà một đội nếu có sự phối hợp ăn ý và thao tác chiến đấu hợp ý nhau chắc chắn sẽ đánh bại được đối phương cho dù đối phương có mạnh có giỏi tới mức độ nào.

Khi chiến đấu với đồng đội và bị hy sinh hãy nghĩ về lý do mình chết và đừng để thất bại thêm lần nữa. tránh ảnh hưởng tới đồng đội. Trong một trận đấu, mỗi người đều có một vai trò nhất định của mình, và nhiệm vụ của bạn là hãy làm thật tốt vai trò đó để tương trợ đồng đội nếu khi họ gặp nguy hiểm, không nên để các cuộc tấn công chiến đấu rời rạc như thế kẻ địch sẽ nắm được toàn bộ điểm yếu đó của bạn.

Cái quan trọng cuối cùng nữa chính là hiểu rõ về cách sử dụng và công năng của nó để dễ dàng điều khiến thao tác trong quá trình chiến đấu. Một lời khuyên rằng bạn không nên sử dụng quá nhiều loại vũ khí, hãy bắt đầu với từng vũ khí đơn giản nhất, sau khi bạn quen hết với những vũ khí này thì có thể chuyên sang và tham gia chiến đấu cùng với các vũ khí khác.

Mua thẻ game online để mua vũ khí mới và hiếm trong game cũng là cách để bạn dễ dàng chinh phục đối thủ. Trang bị tốt vũ khí tốt kết hợp với chiến thuật chơi đúng đắn sẽ giúp bạn chiến thắng đối thủ một cách nhẹ nhàng nhất.

Xem thêm: Trải nghiệm game Grand Theft Auto V đột phá và hiểm hách

Tin liên quan

Liên kết hay