Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí quyết chơi game Zombie Tsunami để được nhiều Zombie

Thứ năm, 2017-04-20 15:00:00
Bí quyết chơi game Zombie Tsunami để được nhiều Zombie, nhận được nhiều vàng trong game, đổi quà mua các Zombie, xếp hạng cá nhân khi chơi.

Zombie Tsunami thuộc dòng game Endless Runner có lối chơi rất đơn giản và dễ chơi, ngay cả trẻ em cũng có thể tham gia chơi tốt game này bởi bạn chỉ việc di chuyển nhân vật Zombie và nhảy, giết người để biến thành Zombie. Tải và chơi game mobile Zombie Tsunami để cùng trải nghiệm ngay hôm nay!

Tuy nhiên, xen giữa những màn chạy bất tận thì chuỗi nhiệm vụ đó cũng khá khó khăn, chúng khiến bạn phải chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần mới có thể vượt qua được những chiếc xe, những hố sâu nguy hiểm. Chính vì vậy, việc bỏ túi một vài thủ thuật nhỏ sẽ giúp bạn vượt qua các chướng ngại vật để được nhiều Zombie. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các chiến thuật chơi tài tình khéo léo nhất để vượt qua các chướng ngại vật một cách dễ dàng nhé!

Zombie Tsunami Game

Zombie Tsunami Game

Khi tham gia vào game bạn sẽ được sở hữu duy nhất một con Zombie, nhưng trên đường đi bạn sẽ gặp được một vài con người, khi ăn 1 người bạn sẽ có thêm 1 zombie. Zombie đủ số lượng lớn hơn hoặc bằng số 1 chiếc xe mấy chỗ sẽ lật đổ xe và sẽ có thêm tương ứng từng đấy Zombie nữa cụ thể số lượng Zombie tăng thêm được tính như sau:

- Lật đổ ô tô nhỏ: Cần 4 Zombie, kiếm được 1 bộ não.

- Lật đổ xe bus: Cần 8 Zombie, kiếm được 2 bộ não.

- Lật đổ xe tăng: Cần 12 Zombie, kiếm được 3 bộ não.

- Lật đổ máy bay: Cần 16 Zombie, kiếm được 4 bộ não.

Khi người chơi có cả một "đội quân Zombie" thì việc điều khiển cả đoàn bay qua các hố sâu vô cùng khó khăn thậm chí di chuyển qua những quả bom, chắc chắn sẽ hy sinh không it Zombie. Để việc chơi game thuận lợi nhất thì bạn có thể mua bán thẻ game để kiếm kim cương mua mũ, đồ trang trí cho Zombie đẹp hơn hoặc mua thêm Zombie.

Khi bước vào màn để có cơ hội điểm cao nhất thì khoảng thời gian đầu phải ăn được tối đa 4 Zombie sau đó mới lật đổ dc xe con và đủ số lượng mới lật đổ được xe tăng, nếu trong khoảng thời gian đầu bạn không đủ số lượng Zombie thì về sau chơi càng khó khăn hơn.

Đội quân Zombie

Đội quân Zombie

Luôn chú ý đến những cảnh báo, để biết vật cản nào đằng trước như chiếc ô tô, vết nứt trên đường chúng có thể sập đổ xuống, hay quả bom. Nên nhớ bạn cần phải nhặt tất cả vàng trên đường đi để kiểm thành nguồn tài sản của mình. Cố gắng làm hết các nhiệm vụ trong game để nhận được nhiều phần thưởng và sẽ đem lại cho chúng ta một số tiền vàng không hề bé,.

Sau khi thu thật được 100 bộ não, bạn có cơ hội nhận được vé xổ số, nhiều người chọn phương pháp an toàn là bán vé số để kiếm 200 xu nhưng nếu nhu bạn tự cào lại có thêm nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm các skill hỗ trợ kiếm vàng như: Gold Bonus, Coin Car, Coin Bomb, nó làm tăng khả năng kiếm vàng trên mọi chặng đường đi.

Hơn hết là trong quá trình di chuyển bạn nên ăn những hộp có dấu châm hỏi, tuyệt đối không được bỏ qua những chiếc hộp này, bởi vì nó sẽ giúp cho bạn biển thân, có thể là một cơn sóng ( Tất cả game thủ khi chơi Zombie Tsunami đều thích vì nó có thể vướt qua tất cả các chướng ngại vật), biến thành Ninja, hộp UFO… Cho nên để chơi game Zombie Tsunami bạn nên chơi càng nhiều và tốc độ về sau càng nhanh nên bạn phải xử lý tình huống cực nhanh nhé!

Xem thêm: Game hỏi ngu có gì đặc biệt khiến các game thủ đều muốn trải nghiệm

 

Tin liên quan

Liên kết hay