Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong Game thiên Tử 3D

Thứ ba, 2017-04-04 15:30:15
Những bí kíp tăng lực chiến nhanh trong Game thiên Tử 3D Mobile, nâng tầm đẳng cấp với nhiều game thủ trên toàn quốc, xứng danh thiên hạ anh hùng chủ.

Thiên Tử 3D là là tựa game gMO được sản xuất bởi nhà phát hành game Snail Games – nổi tiếng với các sản phẩm nhập vai như Cửu Âm Chân Kinh (PC, Mobile) hay Taichi Panda (Mobile), ấn tượng đầu tiên mà bạn bước vào game chính là đồ họa 3D ấn tượng và đẹp hoàn mỹ.

Càng ngày, game này càng được đông đảo game thủ tham gia, chính vì thế công cuộc bá chủ thiên hạ ngày càng trở nên khó khăn hơn, và người chơi mới chức hẳn cũng đều muốn mình nhanh chóng tăng level, tăng lực chiến để đối đấu với nhiều game thủ khác trên toàn thế giới. Chính vì thế mà trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra bí quyết giúp bạn nhanh chóng tăng lức chiến chỉ trong nháy mắt.

Sở hữu nền đồ họa tuyệt kỹ

Sở hữu nền đồ họa tuyệt kỹ

Tất cả mọi yếu tố để tăng lực chiến mà không cần mất time cày kéo chính là nhanh chóng tăng vip. Cách tăng vip thì bạn nạp thẻ game càng nhiều thì đến một điểm số nhất định sẽ được nhảy sang một cấp vip mới. Còn nếu bạn không muốn mua bán thẻ game để nạp thì có thể cày kéo. Cách này thì tốn kém thời gian hơn và tất nhiên sẽ mất rất nhiều công sức tham gia event và chắc chắn sẽ có một số món đồ bạn sẽ không có như ở cấp vip.

Đây là tựa game nhập vai chiến đấu, chính vì thế mà điều đầu tiên bạn cần phải làm chính là cày level, lên level càng cao thì các tính năng sẽ càng được mở ra, lúc đấy lực chiến của bạn mới ngày càng tăng cao được. Bạn hãy cố gắng làm hết nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ quốc gia, vận tiêu, phong hỏa liên thành, clear phó bản thường, tinh anh, thần khí, phó bản đội… để lấy kinh nghiệm.

Số lượng người chơi ngày càng đông đảo

Số lượng người chơi ngày càng đông đảo

Up lực chiến khi đạt đủ điểm và trong tầm kiểm soát. Nâng lực chiến bao gồm có cường hóa đồ đạc, khí hồn, bảo thạch, thú cưỡi, thú nuôi, tẩy luyện, đúc, cánh, phù văn… Các trang bị đều phải đưa level max, up các trang bị liên quan đến chỉ số lực chiến nhưn quần áo, trang bị thú… Trò chơi càng ngày càng hấp dẫn, hãy nhanh tay tải game mobile hot Thiên Tử 3D ngay bây giờ nhé!

Các game thủ hãy cố gắng tìm kiếm khí hồn để nâng cấp set toàn thân trước sau đó nâng sét toàn thân theo bậc cao hơn, khí hồn có thể kiếm qua dung luyện hoặc tầm bảo. Chịu khó săn boss để lấy đồ dung luyện, các vật phẩm để cường hóa, 1 ngày nếu chịu khó săn các bạn có thể kiếm ít nhất 6 món khí hồn chưa tính khí hồn đi phó bản, 1 tuần bạn được đi 6 lần phó bản tổ đội nữa là có thêm 16 cục tăng cấp khí hồn.

làm nhiệm vụ thường xuyên để tăng lực chiến

Làm nhiệm vụ thường xuyên để tăng lực chiến

Còn về thú nuôi và thú cưới nếu cũng giúp cho bạn tăng lực chiến nhanh hơn. Với pét nhưng cấp bậc tím và cam là những con vật có ngộ tính cao nhất, còn về cánh thì khi đạt level 50 mua lễ bao toái phiến trong cửa hàng, cái này bạn cần phải nạp thẻ mới có. Hoặc bạn đi đấu 3vs3 liên sv để cày lên và phù văn.

Nâng cấp đồ đang mặc lên chế độ max nhất so với cấp của mình đang sở hữu, còn về quân hàm 1 ngày game sẽ cho bạn cày khoảng bao nhiêu điểm thông qua số màu xanh trong ngoặc, cày điểm đó bao gồm bạn làm cả nhiệm vụ quốc gia, đi chiến trường nhiệt huyết, đi đánh nhau với người khác nước không được đánh người dươi mình 10 cấp hoặc những người có level 15, quốc chiến nếu liên trảm càng cao thì điểm sẽ càng nhận nhiều.

Như vậy, với một số kinh nghiệm tăng lực chiến như vậy, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tăng lực chiến nhân vật của bạn lên một tầm cao mới nhé!

Xem thêm: FZ9: Timeshift – Game mobile bắn súng người Việt vươn ra toàn cầu

Tin liên quan

Liên kết hay