Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng

Thứ tư, 2017-04-05 15:40:00
Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng, chơi game Pk Đại chiến, tải game đẳng cấp thú cừng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Từ phim đẳng cấp thú cưng cho đến tựa game đẳng cấp thú cưng, dường như cái tên này đang là tư khóa hot trên cộng đồng mạng hiện nay. Game Pk Đại chiến – Đẳng cấp thú cứng mang đến cho toàn bộ người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cùng với những phút giây thư giãn cạnh dế yêu của mình.

Game Đẳng cấp thú cưng với lối chơi chiến thuật độc đáo và vô cùng đáng yêu với những chú thú cưng Pokemon trong bộ phim hoạt hình pokemon tuổi thơ ấu. Hiện nay, số lượng người chơi game Đẳng cấp thú cưng ngày càng đông đảo hơn, các cuộc tranh tài không bao giờ ngừng nghỉ, để có chỗ đứng trong game đẳng cấp thú cừng mobile thì người chơi cần phải nhanh chóng tăng lực chiến.

Nếu muốn tăng lực chiến nhanh nhất thì có thể tiến hành mua thẻ game online giá rẻ và nạp thẻ. Sau khi nạp thẻ game bạn hoàn toàn có thể nhận được những phần thưởng hiếm trong game. Trong game có 4 hệ thống chính là thú cưỡi, Lab guild, huy hiệu, danh hiệu, hình ảnh và võ đài.

Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng

Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng

Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng

Thú cưỡi: Thú cưỡi mạnh, lực chiến sẽ tăng nhanh, game thủ nên tích đủ 150 - 200 kim cương thì tiến hành Nâng cấp đỉnh thú cưỡi. Khi nâng cấp đỉnh thủ cưỡi tăng tỷ lệ được x10 và sẽ hoàn trả lại thêm 10% số kim cương mà họ đã dùng. Các game thủ chỉ nên up đến lv 21, có thể up cao hơn tùy vào tài chính, nhưng ở mức này có thể được coi là đẳng cấp rồi.

Lab Guild: Sau khi mở khóa Guild hãy nâng cấp để vào ngay top guild của Sever, hằng ngày sẽ nhận được rất nhiều quả Pokemon để up Thú cưỡi. Mỗi nhân vật nên cống hiến ít nhất 20k vàng trong một ngày để được Điểm cống hiến và học skill buff tăng lực chiến pet.

Huy Hiệu: Phải chăm săn lùng thần Thú, nên thêm bạn bè gia nhập Guild để cùng săn, và tốn ít lượt đánh nhất có thể.

Danh Hiệu: các danh hiệu dễ kiếm là Thực tập sinh, kết bạn 20 người, thú cưỡi lv24… tăng không ít lực chiến

Hình Ảnh: Hãy thu thập nhiều pet nhất có thể, tổng thuộc tính sẽ được tăng thêm, kéo theo lực chiến cũng tăng lên trông thấy.

Võ Đài: Khi bạn đạt đến lv 50 mở khóa, hằng ngày hãy tham gia hoạt động Võ Đài, tìm điểm nâng cấp skill.

Nâng cấp thu cưng trong game

Nâng cấp thu cưng trong game

Tham khảo chi tiết cách Nạp tiền điện thoại viettel trên trang vienthong để đảm bảo an toàn và độ tin cao.

Ngoài ra, Pet là nguồn tăng lực chiến trực tiếp và vô cùng quan trọng, ngoài việc khắc hệ ra thì việc tập trung bồi dưỡng mỗi con pet mới phát huy thì chúng mới có thể phát huy được sức mạnh tiềm ẩn.

Level Pet: Level pet có thể nâng bằng với level nhân vật, cho nên hãy nâng cấp level nhân vật càng cao càng tốt nhé

Duyên: Mỗi pet đều có số lượng và duyên khác nhau, tập trung vào Pet duyên và Pet chính trong game

Skill Pet: Up full skill không ngừng. Chăm cày hoạt động Đập Đá, Boss Thế giới, Vòng đấu, Mèo phát tài… để lấy vàng.

Tiến hóa: Rất quan trọng và tăng lực chiến đáng kể

Trang bị: Hằng ngày càn quét phó bản tinh anh để nhận trang bị

Trang sức: Tham gia hoạt động Đại Chiến Thế Giới mỗi ngày, khiêu chiến người chơi liên Sever được Huy Chương, dùng để đổi Trang sức.

Như vậy, với những thông tin trên đây các game thủ đã lựa chọn được cho mình cách chơi và nâng cấp Pet, nhân vật để lực chiến ngày càng một tăng cao hơn rồi nhé!

Xem thêm: Cách tải, chơi game Ngọc rồng online – Chú bé rồng online miễn phí

 

Tin liên quan

Liên kết hay