Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí kíp luyện game Hoành tảo giang hồ 3D mobile xịn đẹp

Thứ năm, 2017-03-09 16:50:00
Siêu phẩm Hoành tảo giang hồ 3D online cuối cùng chính thức cho phép người dùng tải về vào ngày 9/3. Hãy cùng luyện những bí kíp võ lâm cực kì hữu ích trong bài sau.

Sau khi tung teaser vào 5/3 khiến cộng đồng mạng thấp thỏm ngóng trông thì siêu phẩm game Hoành tảo giang hồ 3D dưới bàn tay nhà phát hành game VTC đã chính thức ra mắt và cho phép người dùng tải về ngay hôm nay 9/3. 

Trước hết hãy cùng tìm hiểu vì sao Hoành tảo giang hồ 3D lại đủ sức cân tất cả game kiếm hiện về độ đẹp nhứ thế:

Trải nghiệm game IMAX 3D bằng mắt thường

Dường như muốn chạy đua cùng với công nghệ màn hình hiển thị trên điện thoại, các game mobile hiện nay đã bắt đầu tung ra thị trường những tựa game vô cùng “xịn và mịn”. Và Hoành tảo giang hồ 3D – game mobile nhập vai kiếm hiệp, đã chứng minh được điều đó.

Game hiển thị vô cùng đẹp, sắc nét

Game hiển thị vô cùng đẹp, sắc nét

Không thỏa mãn với màn hình 3D, game phải dùng công nghệ IMAX 3D mới bõ. Đây là công nghệ màn hình mới nhất với độ hiển thị gấp 4 lần bình thường, đem lại độ chân thực đến từng cm. Bạn có lẽ sẽ ngất ngây với những cánh hoa rơi đẹp như thật, mặt nước gợn sóng, hay bóng cây đổ trên đường.

Và cũng bởi sử dụng đồ họa IMAX 3D tân tiến mà dung lượng game hơn 400 MB. Có lẽ điều này sẽ khiến người chơi có phần ái ngại tải về nhưng sau khi hoàn tất thì bạn hoàn toàn có thể chơi ngay mà không cần update thêm bất kỳ cái gì khác, nếu có thì chỉ là bản update nhỏ không đáng kể mà thôi.

Game được tối ưu trên mỗi thiết bị

Game được tối ưu trên mỗi thiết bị

Đến đây chắc bạn đang lo chiếc điện thoại của mình không kham nổi game này. Thế nhưng nhà sản xuất đã tối ưu hiển thị ở mỗi chiếc điện thoại khiến game chạy vẫn nuột mà không bị lag. Có chăng có lẽ do mạng bị gián đoạn bởi dung lượng 3G, 4G hết.

Nếu vậy, bạn chỉ cần săn tin khuyến mãi Mobifone, Viettel hay Vina, ... cho dế yêu và đăng ký một gói cước mới để vi vu lạc trôi trên giới Hoành tảo 3D thôi. 

PK nổi toàn màn hình, quan sát 360 độ chiến đấu

Mãn nhãn với các tương tác vật lý và độ chi tiết của nhân vật

Mãn nhãn với các tương tác vật lý và độ chi tiết của nhân vật

Ở bất kỳ game kiếm hiệp nào, điều thực sự làm nên sự thích thú với game thủ có lẽ là chiêu thức và cách nhân vật thể hiện những kỹ năng. Bạn sẽ thực sự mãn nhãn với những tương tác vật lý và độ chi tiết của nhân vật cũng như từng chiêu hay những pha bay ngoạn mục.

Tự do PK, bí quyết công thành đoạt bảo luận anh hùng là đây!

Hoành tảo giang hồ 3D tôn thờ thể loại ARPG mà không theo lối nhập vai thuần, tái hiện thế giới kiếm hiệp đầy kịch tính.

Người chơi hoàn toàn chọn phát triển nhân vật theo hướng mà mình muốn

Người chơi hoàn toàn chọn phát triển nhân vật theo hướng mà mình muốn

Kỹ năng nhân vật gần như cố định ở nhiều game ARPG, nhưng đến Hoành tảo 3D, người chơi hoàn toàn mở rộng kỹ năng bằng cách học từ NPC. Hãy chiêu mộ các hiệp khách để có thể đồng hành cùng các cao thủ võ lâm, biết đâu bạn còn học được tuyệt học giang hồ và trở thành "Độc Cô Cầu Bại"!

Các hiệp khách sẽ tự động chiến đấu trong khi bạn dùng các kỹ năng đặc biệt, tất cả sẽ tạo nên chuỗi combo đánh kẻ thù.  

Việc điều khiển nhân vật trong game không hề phức tạp khi người chơi sử dụng một phím điều hướng bên trái cùng các phím kỹ năng ở bên phải.

Việc điều khiển nhân vật không hề phức tạp

Việc điều khiển nhân vật không hề phức tạp

Trong game có 3 phái Tuệ Kiếm Môn, Thiên Uy Thiết Kỵ và Vong ưu cốc cùng các kỹ năng Ngoại công, Nội công, Khinh công khác nhau với 3 món vũ khí gồm Kiếm, Thương và Quạt. Bạn có thể mua thẻ game online và nâng cấp vũ khí của mình mạnh mẽ hơn đánh bại mọi kẻ thù.

Dấn thân vào game Hoành tảo giang hồ 3D, người chơi sẽ phải vượt ải qua các màn chơi. Ở cấp đầu tiên đa phần là hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện và lên cấp để đến với những thách thức mức cao hơn như Đấu trường, săn Boss,…

Ngoài ra, hệ thống phụ bản và hoạt động ở PVP khá phong phú, bạn hoàn toàn có thể tùy biến trạng thái PK để đánh xung quanh.

Với tất cả những ưu việt của tựa game đang hot này, còn ngại gì mà ko tải về và chơi ngay hôm nay!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, chơi game Scream Go miễn phí trên Android, IOS

Tin liên quan

Liên kết hay