Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bạn đã biết cách nạp game bằng thẻ điện thoại?

Thứ ba, 2016-02-02 17:25:15
Bạn đã biết cách nạp game bằng thẻ điện thoại? xem hướng dẫn nạp game bằng thẻ điện thoại dưới đây

Chơi game là nhu cầu rất phổ biến của nhiều người dùng smartphone với mục đích giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Theo đó, nhu cầu nạp game cũng ngày càng đa dạng.

Ngày nay đa số các nhà phát hành game đều linh hoạt đưa ra nhiều cách nạp tiền game cho người chơi. Các cổng nạp game như VTC, FPT, Zing… đều có nhiều lựa chọn phương thức nạp tiền vào tài khoản game. Ngoài những cách nạp thông thường là nạp bằng thẻ cào giấy; nạp bằng tin nhắn SMS, nạp từ ví điện tử Bảo Kim, Ngân Lượng; nạp qua tài khoản ngân hàng thì nạp game bằng thẻ điện thoại khá tiện dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đơn giản nhất nạp thẻ game kiếm hiệp VTC

nap game bang the dien thoai

Bạn đã biết cách nạp game bằng thẻ điện thoại?

 

Vậy bạn đã biết cách nạp game bằng thẻ điện thoại chưa? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây.

- Trước tiên bạn hãy mua thẻ mobifone online hay bất cứ nhà mạng nào mà game bạn đang chơi chấp nhận thẻ.

Để mua thẻ điện thoại nhanh chóng, tiện lợi bạn nên chọn cách mua thẻ online tại các website uy tín như Vienthong.com.vn

- Tiếp theo bạn vào trang web chấp nhận nạp tiền game bằng thẻ cào điện thoại. Chẳng hạn bạn nạp zingxu, bạn vào trang web napxubangthedienthoai rồi điền thông tin mã thẻ, seri thẻ.

nap game bang the dien thoai

Hướng dẫn cách nạp game bằng thẻ điện thoại

- Ấn chọn “nạp thẻ”

Ngoài nạp xu cho các game trên Zing, bạn còn sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp game 3q, nạp game chiến cơ huyền thoại và nhiều game khác chấp nhận thẻ điện thoại.

Hình thức nạp game bằng thẻ cào điện thoại bạn còn nhận được một số khuyến mại từ nhà phát hành game. hơn nữa, khi nạp tiền điện thoại online/ mua điện thoại online bạn cũng đã được hưởng chiết khấu từ hệ thống bán thẻ online. Chẳng hạn khi mua thẻ trên website Vienthong, bạn nhận được chiết khấu từ 3%-5% mệnh giá thẻ. Mua thẻ mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn. Nhờ đó, bạn tiết kiệm được khoản lớn tiền mỗi lần nạp tiền game.

Liên kết hay