Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Anh hùng xạ điêu Mobile có gì hot khi vừa ra lò

Thứ bảy, 2017-05-13 17:15:15
Chơi Anh Hùng Xạ Điêu để trải nghiệm một dàn nhân vật được thiết với phong cách q-style dễ thương. Tải game Anh Hùng Xạ Điêu 3D mobile cho điện thoại Android và IOS.

Anh Hùng Xạ Điêu Mobile một tựa game nhập vai 3D có nội dung cải biến từ các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Được xây dựng đồ họa trong game một cách ấn tượng với kỹ thuật áp dụng Unity 3D để phát triển, thế giới giang hồ võ lâm kiếm hiệp khá mới lạ với nhiều màu sắc.

Tham gia vào game, người chơi còn được trải nghiệm một dàn nhân vật được thiết với phong cách q-style dễ thương, đáng yêu và tạo hình 1 số nhân vật có nét tương đồng với phiên bản client trên PC khiến cho game thủ được quay về quãng thời gian tuổi thơ trước đây.

Dường như các tựa game PC trước đây đều không đáp ứng được nhu cầu của game thủ hay là nhu cầu của nhà phát hành game cho nên một số game đã đóng cửa và hiện nay nhiều game thủ lật tìm những tựa game đó để trở về với tuổi thơ đều rất khó. Chính vì thế những tựa game mobile mang đậm bản chất game PC như trước đây khiến cho game thủ cảm thấy vô cùng hào hứng. Nhanh tay tải và chơi game mobile mới ngay hôm nay để cùng tham gia chiến đấu và chay đua lực chiến với nhiều game thủ khác trên toàn quốc.

Lối chơi độc đáo và ấn tượng

Lối chơi độc đáo và ấn tượng

Mặt khác trò chơi còn mang nhiều yếu tố hấp dẫn của dòng game hành động phiêu lưu vượt ải thường thấy trên di động hiện nay. Tuy không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm game nhập vai khác đã ra mắt trên thị trường thời gian vừa qua nhưng các tính năng trong game Anh Hùng Xạ Điêu Soha game cũng tạo được điểm nhấn riêng với hệ thống kinh mạch, khiêu chiến cùng với hàng ngàn cao thủ võ lâm như Đông Tà, Bắc Cái… hệ thống Mê Trận Đào Hoa.

Tập trung về yếu tố cộng đồng đông đảo và hệ thống tương tác giữa người chơi sẽ có các hình thức PvP 1vs1, 3vs3… Đây là nơi tái hiện lại điển tích trong tác phẩm của nhà văn Kim Dung khi các anh hùng hào kiệt cùng hội tụ để trấn thủ thành Tương Dương. Khiến cho các game thủ thỏa thức cùng tranh tài và đấu sức với nhiều game thủ  khác trên toàn quốc. Thậm chí các phiên bản cập nhật tiếp theo sẽ khiến cho bạn vô cùng nghiền và thích thú hơn với lối chơi cực độc đáo trong game.

Hình ảnh đẹp như ngoài đời thực

Hình ảnh đẹp như ngoài đời thực

Về gameplay trong ingame, người chơi có thể kết hợp tổ đội cùng các cao thủ Võ lâm, sắp xếp trận hình trong trận chiến, kích hoạt hệ thống kỹ năng để tăng lực chiến nhân vật, ngũ hành tương sinh tương khắc để đả bại đối thủ. Mua bán thẻ game online để nâng cấp nhân vật khỏe hơn.

Ngoài ra tựa game nhập vai Anh Hùng Xạ Điêu 3D mobile còn mang đến nhiều đấu trường thời gian thực cho game thủ tỉ thí với nhau trong đấu đài gai góc, cân bằng thuộc tính, chiến đấu công bằng kiểu tích điểm và bất cứ ai cũng có thể tham gia, đem lại một võ đài thực sự công bằng.

Sau phiên bản Alpha Test tương đối thành công trong thời gian vừa qua, thì mới đây Nhà phát hành SohaGame đã ấn định giai đoạn closed beta của game Anh Hùng Xạ Điêu 3D mobile vào ngày 18/5/2017 tới. Cho nên các bạn hãy nhanh chóng tải game Anh Hùng Xạ Điêu 3D mobile cho điện thoại Android và IOS của mình ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Top 3 game chơi thời gian thực hay nhất trong năm 2017

 

Tin liên quan

Liên kết hay