Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Amusic: Cổng âm nhạc đặc biệt của Mobifone dành cho giới trẻ

Thứ ba, 2015-11-10 15:00:30
Amusic: Cổng âm nhạc đặc biệt của Mobifone dành cho giới trẻ cung cấp các tiện ích giải trí âm nhạc nghe, xem, tải bài hát và clip ca nhạc...

Kể từ tháng 11, khách hàng của Mobifone đã có thêm 2 dịch vụ giải trí mới trên di động vô cùng hấp dẫn đó là dịch vụ nghe sóng phát thanh trên thiết bị di động Mobi Radio và cổng âm nhạc chuyên sâu Amusic (cạnh tranh trực tiếp với Nhaccuatui, Zing MP…).

Sử dụng Mobi Radio, không cần kết nối Internet cho smartphone, khách hàng có thể nghe trực tiếp các kênh phát thanh trên toàn quốc mà không cần phải nhớ tần số phát sóng.

Ngoài ra, khách hàng còn được nghe lại các chương trình đặc sắc, theo dõi các chương trình theo từng chủ đề, giới thiệu chương trình cho bạn bè cùng nhiều tiện ích mở rộng khác.

Tham khảo cách nạp thẻ điện thoại online an toàn, tiện lợi, chiết khấu cao trên site Vienthong. Nạp card Vinaphone 100K giá giảm còn 95K. Nạp thẻ mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Amusic Mobifone

Amusic: Cổng âm nhạc đặc biệt của Mobifone dành cho giới trẻ

Bên cạnh đó, người dùng còn được sử dụng các tính năng hấp dẫn như gửi tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời nhắn, chat voice, nghe các bản tin tổng hợp mới nhất về thời sự, chính trị trong ngày, các bản tin về nông nghiệp, nông thôn theo vùng miền (như bản tin Chapi cho đồng bào Tây Nguyên, bản tin Ba Khía cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long …) hoặc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Để sử dụng dịch vụ Mobi Radio, khách hàng gọi đến tổng đài 9899 và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập vào trang web của Mobiradio.vn (kênh cung cấp: SMS, IVR, website, wapsite).

>> Xem thêm: Cách cài đặt nhạc chuông tùy chỉnh cho iPhone

Còn Amusic là cổng âm nhạc đặc biệt của MobiFone trên cả nền tảng website, wapsite hướng đến giới trẻ, cung cấp các tiện ích giải trí âm nhạc nghe, xem, tải bài hát và clip ca nhạc, cài đặt và tặng nhạc chờ, cập nhật tin tức âm nhạc qua các bản tin tổng hợp.

Khi sử dụng Amusic, người dùng sẽ được miễn phí cước 3G/GPRS để nghe, xem, tải bài hát và Clip ca nhạc, xem truyền hình trực tiếp các sự kiện liveshow âm nhạc, xem tin tức âm nhạc qua các bản tin clip tổng hợp.

Thậm chí, người dùng còn được thỏa sức hát karaoke, tạo nhạc chuông, cài nhạc nhạc chờ, tham gia mini game trên dịch vụ.

Amusic Mobifone

Miễn phí 3G khi dùng Amusic

Để tham gia sử dụng dịch vụ Amusic, người dùng chỉ cần đáp ứng các điều kiện là người sử dụng thuê bao di động mạng MobiFone, đã kích hoạt sử dụng dịch vụ 3G, đã đăng ký thành công dịch vụ Data, sử dụng dịch vụ Amusic trên máy điện thoại có hỗ trợ 3G và Streaming.

Thiết bị đầu cuối hỗ trợ mạng 3G/GPRS, hỗ trợ Media Player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Phone, iOS, BlackBerry, Android.

Để đăng ký dịch vụ Amusic, người dùng soạn tin nhắn theo cú pháp A7 gửi 9166 (cước phí: 7.000 đồng/tuần)

Nếu là người yêu thích các chương trình phát thanh và đam mê âm nhạc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm 2 dịch vụ hấp dẫn trên của nhà mạng. Nhớ nạp tiền điện thoại trước khi có ý định đăng ký dịch vụ.

Hiện MobiRadio có trên 400.000 thuê bao đăng ký, trong đó có khoảng 100.000 - 200.000 thuê bao tương tác hàng ngày (chiếm số đông là khu vực miền Tây sông nước). Cùng đó, dịch vụ nghe nhạc Amusic hiện có trên 20.000 thuê bao.

 

Liên kết hay