Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

4 cách kiểm tra, xem số thuê bao điện thoại sim Viettel của mình

Thứ tư, 2018-02-07 17:05:15
Hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại Viettel, xem số điện thoại Viettel đang sử dụng đơn giản nhất, để bạn biết được mình đang sử dụng số thuê bao Viettel nào

Bên cạnh việc theo dõi các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại của nhà mạng, các gói cước 3G, 4G Viettel ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn, các thuê bao di động Viettel còn rất quan tâm đến việc kiểm tra số điện thoại mạng Viettel mình đang sử dụng.

Vì có nhiều người dùng mới chuyển đổi thuê bao sang nhà mạng Viettel hoặc sử dụng điện thoại 2 SIM quá lâu dẫn đến tình trạng không nhớ được số thuê bao Viettel đang sử dụng và muốn xem số sim Viettel, kiểm tra số điện thoại của mình Viettel.

Cách xem số điện thoại của mình Viettel như thế nào?

Cách xem số điện thoại của mình Viettel như thế nào?

Vậy cách kiểm tra số điện thoại đang dùng của Viettel, cách kiểm tra số điện thoại Viettel của mình như thế nào, cách kiểm tra số điện thoại của mình mạng Viettel có phức tạp không, có những cách kiểm tra số điện thoại đang dùng Viettel nào?

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách kiểm tra số điện thoại mình đang dùng Viettel để bạn có thể áp dụng khi muốn biết số điện thoại của mình mạng Viettel là bao nhiêu. Hãy cùng theo dõi thông tin hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại mạng Viettel dưới đây bạn nhé!

Cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng qua Tổng đài Viettel

Có một cách biết số điện thoại của mình Viettel được rất nhiều người áp dụng đó là gọi trực tiếp đến tổng đài Viettel 198 hoặc 19008198. Các tổng đài viên sẽ hỗ trợ kiểm tra số điện thoại cho bạn và thông báo chi tiết cho bạn.

Cách kiểm tra số điện thoại của mình sim Viettel qua Tổng đài Viettel 198 sẽ miễn phí cước gọi. Còn nếu bạn áp dụng cách kiểm tra số điện thoại mạng Viettel qua Tổng đài Viettel 19008198, bạn sẽ phải trả cước phí gọi thoại là 200đ/phút. Do đó, bạn đừng quên Mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho điện thoại của mình nhé!

Cách xem số điện thoại Viettel bằng điện thoại thuê bao khác

Ngoài cách kiểm tra số điện thoại đang dùng mạng Viettel qua Tổng đài Viettel, bạn còn có thể áp dụng một cách để biết số điện thoại của mình Viettel khác đó chính là dùng điện thoại của mình gọi cho người thân hay bạn bè và nhờ họ đọc số điện thoại cho bạn biết.

Cách biết số điện thoại Viettel của mình rất đơn giản

Cách biết số điện thoại Viettel của mình rất đơn giản

Đây là cách biết số điện thoại Viettel của mình được rất nhiều thuê bao Viettel áp dụng hiện nay. Với cách kiểm tra số đt Viettel này bạn cần đảm bảo số dư trong tài khoản chính đủ để thực hiện cuộc gọi liên mạng hoặc nội mạng. Nếu bạn muốn xem số đt Viettel theo cách trên đây thì đừng quên điều này nhé!

Cách kiểm tra số Viettel bằng tin nhắn SMS

Một cách kiểm tra số thuê bao Viettel đang dùng nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là cách kiểm tra số sim Viettel qua tin nhắn SMS. Với cách kiểm tra số điện thoại của Viettel này, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

TTTB gửi 1414

Sau khi gửi tin nhắn tới 1414, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông tin chi tiết về số thuê bao Viettel bạn đang sử dụng. Qua đó, bạn có thể xem số điện thoại của mình Viettel. Cách kiểm tra số điện thoại của mình Viettel này chính là cách kiểm tra thông tin thuê bao, do đó, với cách xem số điện thoại của mình Viettel này, bạn còn có thể xem thông tin về tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số CMND/ Hộ chiếu và nơi cấp.

Cách kiểm tra số điện thoại sim Viettel qua thao tác trên bàn phím

Nếu bạn muốn xem số điện thoại Viettel của mình thì ngoài 3 cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang sử dụng đã giới thiệu trên đây, bạn còn có thể áp dụng một cách kiểm tra số điện thoại Viettel trên điện thoại cũng rất đơn giản. Đó là cách tự kiểm tra số điện thoại của mình Viettel qua thao tác trên bàn phím điện thoại.

Với cách kiểm tra số điện thoại của sim Viettel này, bạn chỉ cần bấm *0# trên bàn phím, bạn sẽ nhận được tin nhắn dạng popup thông báo số điện thoại bạn đang sử dụng cùng một số thông tin liên quan khác.

Cách kiểm tra số sim Viettel trên bàn phím

Cách kiểm tra số sim Viettel trên bàn phím

Ngoài ra, với cách xem số Viettel này, bạn sẽ không phải trả bất cứ cước phí nào. Do đó, đây là cách kiểm tra số điện thoại Viettel khi hết tiền được rất nhiều người áp dụng. Nếu như số dư trong tài khoản chính của bạn không đủ để thực hiện các cách kiểm tra thông tin số điện thoại Viettel khác thì hãy áp dụng ngay cách xem số sim Viettel này bạn nhé!

Ngoài các cách kiểm tra số điện thoại trên sim Viettel trên đây, nếu bạn đang sử dụng iPhone thì có thể truy cập vào phần Cài Đặt trên máy rồi chọn mục Điện Thoại. Bạn sẽ thấy được số thuê bao của mình tại đây. Rất đơn giản và nhanh chóng phải không nào?

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang sử dụng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết số điện thoại di động Viettel mình đang sử dụng là bao nhiêu. Tùy theo điều kiện, sở thích mà bạn có thể lựa chọn cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng phù hợp nhất.

Để có thể luôn có thể nhớ số điện thoại mình đang sử dụng là gì tốt nhất bạ hãy lưu trực tiếp tên mình và số di động liên lạc vào danh bạ điện thoại, phòng ngừa các trường hợp mất sóng không thực hiện việc tra cứu số điện thoại đang dùng được.

Chúc các bạn kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng thành công!

Xem thêm: Cập nhật số tổng đài, hotline, điện thoại ngân hàng Vietcombank

Tin liên quan

Liên kết hay