Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 game kiếm Vcoin hấp dẫn game thủ Việt

Thứ ba, 2016-01-19 15:50:00
3 game kiếm Vcoin VTC được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp game thủ Việt không chỉ có những phút giây giải trí thú vị mà còn có thể kiếm Vcoin miễn phí

Chơi game kiếm Vcoin VTC là một trong những lựa chọn của đông đảo game thủ Việt hiện nay, để vừa có được những giây phút giải trí hấp dẫn sau những giờ làm việc, học tập, lao động căng thẳng, mệt mỏi, vừa có thể kiếm được Vcoin – đồng tiền chung của VTC giúp game thủ có thể chơi được tất cả các game của nhà phát hành này, hoặc sử dụng để mua mã thẻ game, ZingXu, mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… rất tiện lợi.

Dưới đây là một số tựa game kiếm Vcoin đang hấp dẫn đông đảo game thủ Việt và được đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi để lựa chọn cho mình được tựa game phù hợp nhất với sở thích cũng như sở trường chơi game của mình.

1. Kiếm Vcoin VTC với game Thập Nhị Tranh Tài

game kiem vcoin

Game kiếm Vcoin Thập Nhị Tranh Tài

Thập Nhị Tranh Tài là một trong những tựa game kiếm Vcoin được nhiều game thủ Việt chơi nhất hiện nay. Bước chân vào thế giới game của Thập Nhị Tranh Tài, game thủ sẽ tham gia vào cuộc đua của 12 con giáp đáng yêu, và lựa chọn con giáp may mắn của mình. Game thủ sẽ đặt cược Vcoin vào con giáp mình lựa chọn để có cơ hội tăng 20 lần số Vcoin cược nếu con giáp bạn lựa chọn về đích đầu tiên trong cuộc đua kỳ thú này.

Nếu là một game thủ ưa chuộng thể loại game chiến thuật, tin tưởng vào may mắn của bản thân thì Thập Nhị Tranh Tài chắc chắn là tựa game kiếm Vcoin VTC hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là khi tựa game hot này có tỷ lệ chiến thắng lên tới 60%.

2. Kiếm Vcoin online đơn giản với game Tam Quốc Xèng

Game thủ hoàn toàn có thể áp dụng cách kiếm Vcoin với game Tam Quốc Xèng. Đây là tựa game có gameplay dựa trên trò chơi slots may mắn đã quá quen thuộc. Con số Vcoin bạn nhận được nếu chiến thắng trong game này gấp hàng trăm lần số Vcoin đặt cược. Thật hấp dẫn phải không nào?

Với tỷ lệ chiến thắng cao cùng những phần thưởng cực “khủng”, không quá khó để giải thích lý do vì sao game Tam Quốc Xèng thu hút được đông đảo game thủ Việt tham gia để có thể lấy Vcoin miễn phí. Với số Vcoin này, bạn có thể nạp vào game mình đang chơi, hoặc đổi sang thẻ điện thoại để nạp cho Dế yêu…

Tham khảo thêm: Cách đổi Vcoin sang thẻ điện thoại

3. Kiếm vcoin miễn phí với game Chúa Đảo

game kiem vcoin 1

Game kiếm Vcoin Chúa Đảo

Nếu bạn là người yêu thích tựa game kiểu bắn súng, hay Trứng khủng long, hay chỉ đơn giản là yêu thích thể hiện việc mình là tay thiện xạ thì còn chần chừ gì nữa mà không thử chơi ngay game Chúa Đảo vừa thỏa mãn sở thích vừa có thể kiếm Vcoin sạch để nạp cho game rất đơn giản, dễ dàng.

Tham gia game Chúa Đảo, bạn chỉ cần lựa chọn và “cho nổ” hũ giải thưởng đang chờ sẵn trong game để có được thật nhiều Vcoin như mong muốn. Chúa Đảo là game duy nhất có thể nổi 2 – 3 thậm chí 20 hũ chỉ trong 1 lượt quay với số Vcoin nhận được siêu “khủng” nên không chỉ các đấng mày râu mới bị thu hút bởi tựa game này mà các nữ game thủ cũng không bỏ qua cơ hội kiếm Vcoin trên mạng đơn giản đến thế.

Trên đây là một số game Vcoin giúp bạn vừa có được những giây phút chơi game vui vẻ và kiếm thật nhiều Vcoin. Bạn có thể lựa chọn tựa game phù hợp với sở thích của mình để chơi game hào hứng hơn, tăng tỷ lệ trúng Vcoin cao gấp nhiều lần.

Ngoài cách kiếm Vcoin với những tựa game chúng tôi giới thiệu trên đây, game thủ còn có thể kiếm Vcoin trực tuyến bằng việc săn sự kiện kiếm giải thưởng, buôn bán item, thực hiện nhiệm vụ trong game… hoặc đơn giản là mua thẻ VTC Vcoin nạp tiền cho tài khoản game của mình để nhận Vcoin game, Vcoin thanh toán.

Trong số các cổng website cung cấp dịch vụ mua bán thẻ VTC online hiện nay, Vienthong.com.vn là cổng website bán thẻ VTC online uy tín nhất, đảm bảo giao dịch thành công 100%, với mức chiết khấu thẻ game VTC lên tới 5% cao nhất hiện nay, giúp game thủ tiết kiệm tối đa chi phí khi nạp tiền vào tài khoản game. Ngoài mua thẻ game online, người dùng còn có thể nạp tiền Viettel, nạp tiền Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… online ngay trên Vienthong cũng rất nhanh chóng, tiện lợi.

Liên kết hay