"Cục gạch" cũng lướt Facebook vô tư cùng dịch vụ SMS Facebook

Thứ năm, 2015-06-11 09:25:30
Chỉ với thao tác đơn giản, đăng ký gói cước SMS Facebook của Viettel là các dòng máy "cục gạch" cũng có thể dùng faceboọk dễ dàng.

Nokia 1280, 110i... hay bất kì điện thoại nào cũng dùng được Facebook! Like, comment, đăng status… vô tư mà không cần internet, wifi, 3G, GRPS nào. Chỉ cần có sóng di động, thế là đủ!

Mạng xã hội Facebook ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Bình thường, bạn dùng Facebook bằng máy tính có kết nối internet/wifi, hoặc bằng những chiếc điện thoại phổ biến có kết nối wifi/3G/GPRS. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có “đầy đủ tiện nghi” như vậy.

-   Bạn chỉ có một chiếc điện thoại cấp thấp (low-end) chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin.

-   Bạn đang ở nơi không có internet, wifi chỉ có sóng điện thoại.

-   Hoặc bạn có một chiếc smartphone nhưng không đăng ký 3G và xung quanh không có wifi.
Khi ấy, SMS Facebook chính là “vị cứu tinh” đắc lực cho bạn!  Nếu bạn là khách hàng thuê bao di động của Viettel, bạn có thể thoải mái sử dụng Facebook ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, không phân biệt dòng máy điện thoại, không cần kết nối internet với dịch vụ SMS Facebook.

Khi ấy, SMS Facebook chính là “vị cứu tinh” đắc lực cho bạn!  Nếu bạn là khách hàng của Viettel, bạn có thể thoải mái sử dụng Facebook ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, không phân biệt dòng máy điện thoại, không cần kết nối internet với dịch vụ SMS Facebook.

Dịch vụ cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản của Facebook!
Thao tác đơn giản! Chỉ cần đăng ký như sau:

-   Đăng ký gói ngày: Soạn F1 hoặc DK1 gửi 5008 (Phí DV: 1.000đ/ ngày, miễn phí 30 SMS từ Facebook)

-   Đăng ký gói tháng: Soạn F hoặc DK30 gửi 5008 (Phí DV: 10.000đ/ tháng, miễn phí 500 SMS từ Facebook)
Sau khi đăng ký bạn cần kích hoạt dịch vụ:

Hệ thống gửi trả về tin nhắn của bạn thông báo mã xác nhận và đường dẫn wapsite. Để sử dụng dịch vụ, bạn sử dụng bằng một trong hai cách sau:

-   Cách 1: Truy cập bằng đường dẫn wapsite và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình, nhập mã xác nhận mà hệ thống gửi.

-   Cách 2: Từ website, đăng nhập bằng tài khoản Facebook, sau đó vào Thiết lập tài khoản/ Di động (Tiếng Anh: Account Settings / Mobile) hoặc truy cập trực tiếp link: https://www.facebook.com/settings?tab=mobile. Nhập mã xác nhận ở tin nhắn vào ô trống, nhấn “Xác nhận” (Confirm).
Sau khi đăng ký thành công trong Facebook, điện thoại di động và tài khoản Facebook của bạn sẽ được kết nối với nhau.

Bạn có thể gửi tin nhắn từ điện thoại lên Facebook (tin nhắn MO) để: Đăng status, Add Friend, Comment, Like, Poke và nhiều thao tác phổ biến khác.

Đồng thời, Facebook cũng gửi tin nhắn về điện thoại bạn (tin nhắn MT) để thông báo Notification khi bạn kết bạn thành công, hoặc khi người bạn mà bạn đăng kí theo dõi họ cập nhật status mới

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể gọi tổng đài 19008198 (200đ/phút)

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với SMS Facebook nhé!

Khi khách hàng nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoai, mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn  được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay