[Vienthong.com.vn] Chính sách bán hàng ưu đãi nhất dành cho Đại lý

Thứ năm, 2016-09-29 15:30:00
Vienthong.com.vn thông báo cập nhật chính sách bán hàng mới nhất được áp dụng cho khách hàng Đại lý từ ngày 28/2/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cực cao

Trước tiên, Vienthong.com.vn xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Với phương châm “Hợp tác đôi bên cùng có lợi”, chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các Đại lý trên toàn quốc để cùng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Đại lý.

Dưới đây là những chính sách chiết khấu bán hàng ưu đãi nhất dành cho Đại lý từ ngày 28/2/2017. Mời các bạn cùng theo dõi!

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ĐẠI LÝ ÁP DỤNG CHO ĐƠN HÀNG TỪ 2 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN VÀ THANH TOÁN BẰNG COIN

Từ ngày 28/2/2017, Vienthong.com.vn thay đổi chính sách chiết khấu dành cho đại lý áp dụng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên, thanh toán bằng tài khoản VTCoin. Chính sách chiết khấu hấp dẫn này đem đến cho khách hàng Đại lý rất nhiều lợi ích khi kinh doanh thẻ cào điện thoại, thẻ game…

Chính sách chiết khấu thẻ cào, thẻ game dành cho Đại lý như sau:

Chính sách chiết khấu bán hàng ưu đãi hấp dẫn dành cho Đại lý

II. HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN VIENTHONG.COM.VN

1. Hướng dẫn quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ

- Tên tài khoản là tên đăng nhập của khách hàng trên website Vienthong.com.vn

- Chủ tài khoản cần cung cấp đầy đủ, chính xác và tự chịu trách nhiệm về các thông tin được yêu cầu trong bản đăng ký, gồm các thông tin cơ bản: Họ tên, số điện thoại, email,... Cần cung cấp đầy đủ và thông tin phải chính xác để hệ thống xác định nhân thân người sử dụng dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

- Vienthong sẽ căn cứ vào các thông tin bắt buộc của khách hàng để hỗ trợ các tranh chấp liên quan đến việc sử dụng tài khoản. Việc cung cấp thông tin chính xác giúp Vienthong bảo vệ quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản.

- Chủ tài khoản phải tự bảo quản tài khoản, mật khẩu, email và ghi các thông tin cần thiết phòng khi có sự cố xảy ra (ví dụ như bị hack thông tin cá nhân, nhớ sai mật khẩu, v.v…). Vienthong không chịu trách nhiệm trước bất kỳ tổn thất nào của khách hàng do quá trình khách hàng cung cấp sai thông tin khi sử dụng dịch vụ.

- Số thuê bao điện thoại được đăng kí trong tài khoản phải là số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Chủ tài khoản tự chịu trách nhiệm về bảo mật và thông tin cá nhân khi sử dụng số thuê bao điện thoại để đăng ký trên hệ thống.

2. Thông tin chi tiết về dịch vụ Nạp tiền vào tài khoản VT Coin

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản VT Coin:

Khách hàng thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản VT Coin bằng cách đăng nhập vào tài khoản tại website https://vienthong.com.vn, chọn mục Nạp Coin để thực hiện giao dịch nạp VT Coin cho tài khoản.

Thời gian xử lý:

Tùy thuộc phương thức bạn sử dụng để Nạp tiền vào tài khoản, VT Coin sẽ ghi số dư tiền VNĐ tương ứng với giao dịch Nạp tiền khách hàng thực hiện vào tài khoản của khách hàng tại website https://vienthong.com.vn.

Trường hợp hạn chế:

Khách hàng không được nạp tiền vào tài khoản (hoặc nếu cố tình nạp được thì số tiền đó có thể bị đóng băng/tạm giữ bởi coin tại bất cứ thời điểm nào) trong trường hợp số tiền khách hàng chuyển tới coin để nạp tiền có nguồn gốc không rõ ràng và bất hợp pháp, ví dụ như chuyển tiền từ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế ăn cắp, làm giả…

Số tiền nạp tối thiểu: 500.000 coin/ 1 lần nạp

3. Thông tin chi tiết về giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ trên Vienthong.com.vn

Hướng dẫn mua hàng hóa, dịch vụ trên Vienthong:

Khách hàng đăng nhập vào tài khoản VT Coin, chọn các Tab dịch vụ muốn mua và thực hiện mua các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hợp pháp bởi Vienthong.

Thời gian xử lý:

Hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng mua và thanh toán thành công sẽ được xuất trả ngay cho khách hàng về địa chỉ mail hoặc trên hệ thống.

Các trường hợp hạn chế:

Thao tác mua hàng của Quý khách hàng bị hạn chế trong trường hợp trong kho hết hàng hoặc tài khoản của khách hàng không đủ số dư để thực hiện giao dịch.

III. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG, ĐẠI LÝ

1. Quyền lợi của khách hàng, đại lý

- Được quyền sử dụng mọi sản phẩm, dịch vụ được cung cấp hợp pháp trên website https://vienthong.com.vn

- Được quyền sử dụng các sản phẩm, dịch vụ có trả phí của Vienthong nếu như số dư trong tài khoản khách hàng đủ điều kiện để chi trả phí sử dụng dịch vụ đó;

- Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ trực tuyến của Vienthong có nghĩa là khách hàng đồng ý với các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ mà Vienthong đưa ra;

- Thông báo hoặc khiếu nại với Vienthong khi khách hàng phát hiện các giao dịch của mình bị lỗi, giao dịch không hợp lệ, giao dịch không chính xác. Để thông báo hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vienthong, khách hàng liên hệ qua các kênh hỗ trợ như Hotline/ live chat/ fanpage/ mail/ skype.

- Quyền từ chối sử dụng các sản phẩm/dịch vụ trực tuyến của Vienthong khi các yêu cầu chính đáng của khách hàng không được đáp ứng.

2. Trách nhiệm và nghĩa vụ của khách hàng, đại lý

- Khi sử dụng coin, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm với mọi giao dịch xuất phát từ tài khoản coin của mình. Có thể khách hàng phải bồi thường cho coin và/hoặc người sử dụng khác hoặc bên thứ ba có liên quan nếu bạn vi phạm thỏa thuận sử dụng dịch vụ này hay nếu khách hàng gây tổn thất, thiệt hại cho coin, cho người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan.

- Khách hàng không được thực hiện các hành vi lừa đảo, gian lận, giả mạo… hay các hành động truyền tải thông tin, hình ảnh xấu, trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật Việt Nam cũng như có các hành động cố tình phá hoại, gây thiệt hại cho hệ thống coin của Vienthong.

- Khách hàng không được có bất cứ hoạt động nào liên quan đến việc phát tán e-mail, tin nhắn không mong muốn đến người dùng khác trong hệ thống. Bất cứ xâm nhập trái phép của khách hàng vào hệ thống Vienthong sẽ bị cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc khởi tố theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Khi khách hàng đã đồng ý với bản Thoả thuận sử dụng dịch vụ này, khách hàng có nghĩa vụ phải tuân thủ mọi điều khoản và quy định của Thoả thuận sử dụng dịch vụ, Chính sách bảo mật hoặc Thỏa thuận sử dụng tương ứng khi sử dụng dịch vụ. Nếu xác định được Khách hàng có hành vi vi phạm những điều khoản và điều kiện này, Vienthong có thể đơn phương tạm khoá hoặc khoá vĩnh viễn tài khoản chấm dứt hoặc đình chỉ ngay lập tức việc:

 (1) Sử dụng dịch vụ của Khách hàng

 (2) Tài khoản sử dụng

 (3) Truy cập trang này

- Vienthong có quyền thông báo các hoạt động bị nghi ngờ vi phạm này cho cơ quan chức trách hoặc bên thứ ba nếu xét thấy cần thiết. Vienthong cũng sẽ hợp tác với với cơ quan pháp luật chức năng để hỗ trợ điều tra và truy tố các hoạt động hành vi vi phạm pháp luật theo quy định. Nếu khách hàng muốn thông báo bất kỳ hành động nào vi phạm những điều khoản này, vui lòng liên hệ với Vienthong qua địa chỉ email: hotro@vienthong.com.vn.

- Tuỳ từng thời điểm nhất định, Vienthong có thể thay đổi, điều chỉnh các nội dung của Thoả thuận và cập nhật thông tin về việc thay đổi, điều chỉnh trên trang web https://vienthong.com.vn mà không cần báo trước cho Khách hàng. Nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ có nghĩa là Khách hàng chấp nhận và đồng ý tuân theo các nội dung của Thoả thuận mới được cập nhật. Bất cứ sự vi phạm nào của Khách hàng đối với các điều khoản và Thoả thuận này đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc đóng tài khoản, dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Thỏa thuận Sử dụng Dịch vụ của Vienthong. Hơn thế nữa, Vienthong có quyền tìm kiếm các phương pháp giải quyết dựa trên các quy định của bản Thoả thuận này và luật pháp liên quan.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0962 942 556

Mail: hotro@vienthong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

Skype: tran-thi-hoai

Chính sách áp dụng từ ngày 28/2/2017

Trân trọng!

Liên kết hay