Thị trường nạp tiền online cho dế yêu của bạn
Người dùng sim Mobifone đang dần có thói quen nạp tiền qua trực tiếp online trên các trang mạng cung cấp các dịch vụ này. Theo thống kê của nhà mạng Mobifone thì doanh số bán thẻ nạp qua các trang di động tiếp tục gia tăng mạnh trong những tháng gần đây.
Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel 500k online qua thẻ ATM
Tín hiệu này thể hiện sự thay đổi thói quen cổ truyền trước đây của người dùng di động là ra một cửa hàng gần nhà mua các thẻ nạp bằng thẻ giấy cào và lấy mã thẻ nạp để nạp vào tài khoản điện thoại của mình. Có nhiều website chỉ cung cấp riêng dịch vụ nạp tiền online Mobifone. Thể hiện được sự phát triển của kênh phân phối online.
Nạp tiền online Mobifone
Việc thực hiện giao dịch của các trang web này cũng được xây dựng thành một quy trình khép kín giúp người sử dụng dịch vụ yên tâm để thực hiện giao dịch. Việc thanh toán là hoàn toàn tự động có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn.
Giao dịch thương mại ở Việt Nam và thế giới nói chung đang dần chiếm lĩnh được thị phần dịch chuyển thương mại. Đang lấy được lòng tin của người sử dụng về tính bảo mật an toàn trong giao dịch. So với trước đây là sự e ngại mất an toàn, bị lộ thông tin khi thanh toán và mất tiền.
Hình minh họa thẻ cào
Đi chung với xu hướng nạp thẻ online thì các nhà mạng cũng đang dần chuyển dịch sang hình thức bán thẻ điện tử thay vì thẻ giấy truyền thống. Nhà mạng Viettel hầu như lắm bắt và đi đầu trong các hoạt động này, trong việc phân phối thẻ điện tử ra ngoài thị trường.
Các loại thẻ có mệnh giá lớn như thẻ Viettel 500K được cộng đồng mạng mua và sử dụng nhiều nhất. Bởi tính ưu việt khi mua thẻ. Các thẻ mệnh giá nhỏ hơn thông thường mỗi lần giao dịch cũng mất một số phí cố định cho một lần giao dịch vì thế người tiêu dùng thường mua thẻ mệnh giá lớn để giảm bớt chi phí giao dịch.
Thị trường thẻ điện tử trong tương lại sẽ rất phát triển và sẽ thay thế toàn bộ cho thẻ giấy. Với sự liên kết chặt chẽ của nhà sản xuất nhà phân phối các trung gian tài chính và người tiêu dùng.