Hướng dẫn cách đăng ký gói S60 Vietnamobile nhận ưu đãi khủng

Thứ hai, 2016-09-26 15:15:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói S60 Vietnamobile nhận ưu đãi khủng để khách hàng có thể thoải mái trò chuyện, nhắn tin và truy cập Internet trên dế yêu của mình.

Bạn là người thường xuyên có nhu cầu gọi thoại cho đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân… Bạn muốn tiết kiệm chi phí cuộc gọi xuống mức giá thấp nhất càng tốt. Không chỉ có cước phí cuộc gọi mà còn cước phí nhắn tin, truy cập Internet bạn cũng muốn tiết kiệm hơn thì hãy quan tâm tới gói cước S60 Vietnamobile nhé.

Đến với gói cước S60 Vietnamobile khách hàng chỉ cần bỏ ra 60.000đ khi đăng ký nhưng bạn sẽ nhận được ngay các chương trình ưu đãi lên tới 1.278.000đ khi gọi điện, nhắn tin nội, ngoại mạng và sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile để chơi game, nghe nhạc, lướt web, áp dụng cách mua card điện thoại online đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm trên các site viễn thông.

Hướng dẫn cách đăng ký gói S60 Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói S60 Vietnamobile

Thông tin chi tiết gói S60 Vietnamobile

- Đăng ký gói cước S60 Vietnamobile: *260#OK

- Cước phí: 60.000đ/ 1 lần đăng ký

- Đối tượng tham gia đăng ký gói cước: Chỉ những thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều tại Thành phố Hồ Chí Minh.

- Các chế độ ưu đãi khi đăng ký thành công gói cước S60 Vietnamobile

+ Có ngay 600 phút gọi nội mạng, 60 phút gọi ngoại mạng

+ Có ngay 600 SMS nội mạng, 60 SMS ngoại mạng

+ Có ngay 600Mb data sử dụng 3G Vietnamobile

- Chu kỳ sử dụng: 7 Ngày

Thoải mái nhắn tin, trò chuyện trên dế yêu của mình

Thoải mái nhắn tin, trò chuyện trên dế yêu của mình

Tìm hiểu thêm những hướng dẫn nạp tiền online Viettel đơn giản, nhanh chóng, chiết khấu cao, an toàn, tiện lợi trên website vienthong.com.vn

Những lưu ý khi đăng ký gói S60 Vietnamobile

Khi người dùng đăng ký gói cước S60 thì hệ thống sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính của bạn. Chính vì thế bạn cần phải kiểm tra tài khoản chính của mình trước khi đăng ký gói cước để quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi hơn.

Gói S60 Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn sau khi đã hết chu kỳ của gói cước. Tức là sau 7 ngày hệ thống tự động gia hạn gói cước, cho nên bạn cần phải đảm bảo rằng số tài khoản của bạn phải có hơn hoặc bằng 60.000đ để hệ thống có thể tiếp tục gia hạn cho bạn.

Với gói S60 Vietnamobile thì sẽ không giới hạn số lần đăng ký, cho nên bạn có thể đăng ký cho nhiều lần khác nhau, mỗi lần đăng ký bạn được phép sử dụng dịch vụ trong vòng 7 ngày.

Nếu trong quá trình sử dụng bạn cảm tháy gói S60 Vietnamobile không còn phù hợp với mình thì bạn có thể thực hiện cú pháp sau để hủy gói cước: HUY gửi 260

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về gói S60 Vietnamobile với nhiều chế độ vô cùng ưu đãi và hấp dẫn cho người sử dụng. Hãy nhanh tay tham gia đăng ký gói cước ngay hôm nay để có thoải mái trò chuyện, nhắn tin và truy cập Internet ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác

Liên kết hay