Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua, đã hết hạn hoặc bị khóa

Thứ ba, 2018-02-27 17:20:30
Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua, sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều, 2 chiều, cách kích hoạt sim 3G Vietnamobile chi tiết từng bước

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, thuê bao di động Vietnamobile không chỉ quan tâm đến các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại, hay cách đăng ký cài đặt các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng mà còn rất quan tâm đến cách kích hoạt sim Vietnamobile.

Bởi vì thao tác kích hoạt sim Vietnamobile rất quan trọng, để bạn có thể sử dụng được các dịch vụ đi kèm trong sim Vietnamobile (đối với sim Vietnamobile mới mua) hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà mạng trong trường hợp sim Vietnamobile của bạn bị khóa 1 chiều, 2 chiều do hết hạn sử dụng… hoặc gặp sự cố.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile

Vậy cách kích hoạt sim Vietnamobile như thế nào, có khó khăn, phức tạp hay không? Nếu vấn đề này đang làm bạn băn khoăn thắc mắc thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua, sim Vietnamobile đã hết hạn, sim 3G Vietnamobile. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua

Để sử dụng được các dịch vụ mà nhà mạng Vietnamobile cung cấp, bao gồm dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G, dịch vụ giá trị gia tăng Vietnamobile, các thuê bao di động cần kích hoạt sim Vietnamobile mới mua. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Đăng ký thông tin cá nhân tại cửa hàng, đại lý Vietnamobile. Bạn chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước cùng với sim Vietnamobile mới mua ra các cửa hàng, đại lý Vietnamobile, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thủ tục đăng ký thông tin cá nhân

- Bước 2: Thuê bao Vietnamobile lắp sim Vietnamobile vào điện thoại và gọi đến Tổng đài 188 để hệ thống kích hoạt sim cho bạn

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đã hết hạn, bị khóa 2 chiều

Bên cạnh việc tìm hiểu cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua như thế nào, các thuê bao di động còn muốn biết cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều, sim Vietnamobile bị hết hạn ra sao. Trong trường hợp sim Vietnamobile của bạn bị khóa 2 chiều hoặc hết hạn do nguyên nhân nạp thẻ sai quá 5 lần, nhập sai mã PUK Vietnamobile nên bị khóa 2 chiều, hoặc không nạp thẻ đúng thời gian quy định để sim bị hết hạn thì bạn cần thực hiện kích hoạt lại sim Vietnamobile bị khóa theo các bước như sau:

Cách kích hoạt sim Vietnamobile đã hết hạn như thế nào?

Cách kích hoạt sim Vietnamobile đã hết hạn như thế nào?

- Bước 1: Thuê bao Vietnamobile soạn mail gửi đến hộp thư [email protected].

- Bước 2: Trong thư điện tử gửi đến bộ phận CSKH của Vietnamobile, khách hàng nếu rõ tình trạng sim Vietnamobile của mình bị khóa 2 chiều hay bị hết hạn, thông tin cá nhân cần hỗ trợ và mong muốn lấy lại được sim điện thoại đang sử dụng

- Bước 3: Bạn bấm vào nút Gửi để gửi mail cho Bộ phận CSKH Vietnamobile và chờ phản hồi từ tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile.

Trên đây là hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều cũng như sim Vietnamobile hết hạn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần để nhanh chóng mở khóa, lấy lại sim Vietnamobile đang sử dụng, không lo bị ảnh hưởng, gián đoạn trong quá trình liên lạc, sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều

Trong quá trình sử dụng sim Vietnamobile, nhiều thuê bao gặp phải tình huống bị khóa sim 1 chiều mà không biết cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều như thế nào. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng này thì có thể áp dụng hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều dưới đây:

- Bước 1: Mua thẻ điện thoại Vietnamobile có mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

- Bước 2: Cào nhẹ lớp giấy bạc trên thẻ điện thoại Vietnamobile để lấy mã số thẻ nạp và nạp vào tài khoản điện thoại di động của bạn

- Bước 3: Bấm *101# để kiểm tra số dư tài khoản cũng như thời hạn sử dụng sim Vietnamobile của bạn là xong

Cách kích hoạt lại sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều rất đơn giản vì bạn chỉ cần nạp tiền điện thoại là xong. Tuy nhiên, khi kích hoạt lại sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều bạn nên chọn nạp thẻ cào điện thoại có mệnh giá cao để có thời gian sử dụng sim kéo dài hơn so với mệnh giá thấp.

Cách kích hoạt lại sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều

Cách kích hoạt lại sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều

Cách kích hoạt sim Vietnamobile đã bị khóa 1 chiều này cũng có thể áp dụng để kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn nhưng với điều kiện sim bị hết hạn vẫn chưa quá 30 ngày kể từ ngày bị chặn 2 chiều. Nếu sim hết hạn quá 30 ngày kể từ khi bị chặn 2 chiều thì bạn cũng không thể áp dụng cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa này.

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile 3G

Ngoài việc tìm hiểu cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn, sim Vietnamobile mới mua, nhiều khách hàng mới sử dụng sim 3G Vietnamobile còn muốn biết thêm cách kích hoạt sim 3G Vietnamobile, kích hoạt GPRS cho sim Vietnamobile như thế nào. Dưới đây là thông tin hướng dẫn mà bạn có thể tham khảo:

- Để kích hoạt sim 3G Vietnamobile, bạn cần đăng ký thông tin chính chủ cho sim 3G tại các cửa hàng, đại lý của Vietnamobile trên toàn quốc, sau đó lắp sim 3G vào điện thoại và gọi đến 188 để kích hoạt sim

- Để kích hoạt GPRS cho sim Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn cú pháp kích hoạt sim Vietnamobile GPRS gửi 223 và làm theo hướng dẫn trong tin nhắn gửi về máy là được.

Hiện tại nhà mạng Vietnamobile chưa triển khai hình thức kích hoạt sim Vietnamobile online. Chính vì vậy, khách hàng chỉ có thể áp dụng các cách kích hoạt sim trên đây mà thôi. Đối với sim sinh viên Vietnamobile, cách kích hoạt sim Vietnamobile sinh viên cũng tương tự cho cả 3 trường hợp sim sinh viên mới đăng ký, sim sinh viên bị khóa 1 chiều, 2 chiều hoặc hết hạn.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách làm sao để kích hoạt sim Vietnamobile mới mua, bị khóa 1 chiều, 2 chiều hoặc hết hạn đơn giản, nhanh chóng nhất. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết làm thế nào để kích hoạt sim Vietnamobile mới mua, làm sao kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa nhanh chóng nhất. Trong trường hợp không kích hoạt được sim Vietnamobile, bạn có thể liên lạc trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile để được hỗ trợ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kết nối, cài đặt mạng wifi cho laptop

Tin liên quan

Liên kết hay